วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

ศิษย์เก่า มจร.รุ่นที่ ๑๙ จบการศึกษาปี ๒๕๑๖ โปรดทราบ


ท่านเริงณรงค์ แก้วเนตร อดีตนายอำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น ท่าน

สฤษดิ์ ปังศรี อดีตรองผู้อำนวยการโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย และท่าน

แสวง สาระสิทธิ์ อดีตรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย แห่งดิน

แดนภาคอีสาน เพื่อนพ้องน้องพี่ของพวกเรา


มีดำริที่จะรวบรวมที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของพวกเรา เพื่อทำการติดต่อ

และประสานความร่วมมือและร่วมแรงแข็งขันทำกิจกรรมอันจะเป็นประโยชน์

โสตถิผลต่อสังคมและประเทศชาติบ้านเมืองของพวกเราสืบต่อไป (ไม่ทราบ

ว่าท่านจะชวนพวกเราลงเล่นการเมืองหรือเปล่า แฮ่ๆ ล้อเล่นนะครับ)

ท่านทั้งสามและคนอื่นอีกหลายท่านจึงขอความร่วมมือมายังทุกท่านได้โปรดแจ้งข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับตัวท่านเองและศิษย์ มจร. รุ่นเดียวกับพวกเรา
ที่ท่านรู้จักมักจี่ มายังเว็บบล็อกที่ท่านเข้ามาเยี่ยมชมขณะนี้ และได้โปรดโพสต์ข่าวสารลงในเว็บบล็อกนี้ก็ได้ หรือจะติดต่อมายังผม ทองใบ หงษ์เวียงจันทร์ ที่

thongbai_thira@yahoo.com นี้ก็ได้ครับท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น